Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

Tập thơ và tản văn "Chút Nắng ngày Đông" - Một chút ấm áp cho ngày đông lạnh giá

Lời ngỏ

Có những mùa đông lạnh giá đến tái tê. Có những mùa đông lặng lẽ đến âm thầm. Cũng có những mùa đông nhung nhớ đến khắc khoải. Và cũng có những mùa đông tràn đầy nhựa sống và niềm hy vọng. Trái tim mỗi người không chỉ dùng để duy trì sự sống. Nó còn là nơi cân bằng sự cứng nhắc của não bộ. Một người hạnh phúc luôn biết đặt khối óc và trái tim mình đúng chỗ. Hãy sáng suốt trong quyết định và tràn đầy yêu thương trong cách sống. Bạn sẽ thấy cuộc đời mình có muôn vàn điều thú vị. Mỗi một cung bậc cảm xúc đến và đi sẽ như một hành trang mà bạn gom góp cho chính mình. Để rồi sau này, khi nhìn lại quãng đường mà bản thân đã đi qua, bạn sẽ chỉ mỉm cười mãn nguyện vì đã làm hết sức và sống hết mình.

Chút Nắng ngày Đông là tuyển tập thơ và tản văn của tác giả Văn Tú. Với chút nắng dù là nhỏ bé nhưng mong rằng sẽ góp thành một miền ấm áp trong trái tim người đọc, sưởi ấm những tháng ngày còn loay hoay chưa tìm thấy hạnh phúc. Hãy tin rằng, hạnh phúc là thứ rất dễ tìm. Chỉ là bản thân bạn có kịp nhận ra đấy là “hạnh phúc” hay không mà thôi.

Văn Tú

Ảnh: Tập thơ và tản văn "Chút Nắng ngày Đông" - Tác giả: Văn Tú

Các bài thơ in trong tập thơ và tản văn "Chút Nắng ngày Đông" gồm:

   - Nhất Chi Mai (Sách: HOA NỞ GIỮA TRỜI ĐÔNG - Nhiều tác giả)

Các bài tản văn in trong tập thơ và tản văn "Chút Náng ngày Đông" gồm: 

   - Người quân bình cảm xúc (Sách: HOA NỞ GIỮA TRỜI ĐÔNG - Nhiều tác giả)

   - Mùa Đông ở lại cùng người (Sách: HOA NỞ GIỮA TRỜI ĐÔNG - Nhiều tác giả)

(Lời tác giả: Tập thơ và tản văn "Chút Nắng ngày Đông" là tổng hợp những tác phẩm được Văn Tú gửi đi đăng ký bản quyền tác giả. Các tác phẩm này được công bố trên website vantu.info hoặc sách đã xuất bản. "Chút Nắng ngày Đông" là tập thơ và tản văn mang giá trị pháp lý, không phải sản phẩm kinh doanh. Các tác phẩm trong tập thơ và tản văn này nếu được xuất bản trong các ẩn bản khác sẽ tôn trọng quyền kinh doanh và phát hành tác phẩm ở ấn bản gốc. Mời độc giả tìm đọc các tác phẩm ấy trên các ấn bản đã xuất bản tại các nhà sách. Cảm ơn độc giả đã quan tâm và ủng hộ các tác phẩm của Văn Tú!)

BÉ MƯA

Sáng đi chợ, hai mẹ con mắc mưa. Mưa tới nhanh đến nỗi không kịp dừng xe để lấy áo mưa mà mặc. Luýnh qua luýnh quýnh cuối cùng cũng mở được ...