Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI - NGUYỆN LÀM NGƯỜI BÙ ĐẮP CHO EM - TÁC GIẢ: VĂN TÚ

     Tác giả Văn Tú, một giảng viên đại học, chuyên ngành Khoa học máy tính, một ngành được cho là khá khô khan và hiếm sinh viên nữ. Tuy nhiên không vì thế mà tác giả đánh mất đi sự lãng mạn và trí tưởng tượng bay bổng vốn có của mình. Thay vào đó, tác giả đã thổi hồn vào những tác phẩm văn chương của mình vừa đầy tính học thuật, những dòng code cũng trở nên đầy thi vị và lung linh hơn. Bên cạnh đó, tác giả luôn mang đến những triết lý nhân văn một cách nhẹ nhàng, sâu lắng và đáng suy ngẫm. Văn Tú yêu thích văn chương từ nhỏ và bắt đầu trau dồi viết lách từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường trung học phổ thông. Tuy nhiên mãi đến năm 2020 cô mới cho ra mắt bạn đọc tác phẩm mang tên "Nguyện làm người bù đắp cho em". Mặc dù đây là tác phẩm đầu tiên được xuất bản của Văn Tú nhưng lại không phải là tác phẩm đầu tay của cô.

    Được biết, trước "Nguyện làm người bù đắp cho em", tác giả đã viết khá nhiều truyện nhưng do chưa có đủ điều kiện cũng như tự nhận thấy lối hành văn chưa đủ chiều sâu như mong đợi nên Văn Tú vẫn cần thêm thời gian trau chuốt để những đứa con tinh thần được hoàn thiện nhất có thể. Chính vì lẽ đó, với sự chuẩn bị chỉnh chu cả về hình thức lẫn nội dung, "Nguyện làm người bù đắp cho em" hứa hẹn sẽ là một món khai vị làm hài lòng độc giả, đồng thời cũng là món chính đầy cung bậc cảm xúc cùng với những góc nhìn đa chiều và không kém phần hồi hộp đối với bạn đọc. Và dĩ nhiên, cuối cùng, tác phẩm sẽ đọng lại trong lòng người đọc những hài lòng và luyến lưu khó tả.

    
Ảnh: Sách "Nguyện làm người bù đắp cho em" - Tác giả: Văn Tú

    

     


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÉ MƯA

Sáng đi chợ, hai mẹ con mắc mưa. Mưa tới nhanh đến nỗi không kịp dừng xe để lấy áo mưa mà mặc. Luýnh qua luýnh quýnh cuối cùng cũng mở được ...